CyberMiles là gì?Giới thiệu dự án ICO tiềm năng CyberMiles (CMT)

Sự bùng nổ của thị trường Crypto trong năm 2017 đánh dấu sự thành công của những Bitcoin, Ethereum… và đặc biệt là một số dự án ICO như Kyb...

Sự bùng nổ của thị trường Crypto trong năm 2017 đánh dấu sự thành công của những Bitcoin, Ethereum… và đặc biệt là một số dự án ICO như Kyber Network (KCN), RegalCoin (REC),Firstcoin… Chính vì vậy  hôm nay mình sẽ giới thiệu về dự án ICO CyberMiles. Đây được xem là một dự án tiềm năng trong thời điểm này.

I – Giới thiệu tổng quan về dự án:

1 – Tổng quan về CyberMiles:

111
CyberMiles Foudation Limited là một công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập ở Hồng Kông và quản lý theo phương pháp phi lợi nhuận. Công ty sẽ phối hợp chặt chẽ với 5miles LLC (5miles) với mục tiêu phát triển CyberMiles: một chuỗi blockchain thế hệ mới được sử dụng cho thương mại điện tử và thiết kế dành riêng cho thị trường đại chúng.
Bằng cách tập trung vào thị trường thương mại điện tử và các thị trường trực tuyến khác, CyberMiles sẽ phát triển nền tảng dựa trên các “hợp đồng kinh doanh thông minh”, với mục tiêu giải quyết những trì trệ trên các chuỗi khối hiện có. Dự kiến CyberMiles Token sẽ là token chủ đạo trong việc cấp vốn và triển khai các dự án có liên quan về thương mại điện tử, tương tự như vai trò của ETH với các dự án ICO trên nền tảng Ethereum như hiện tại.
CyberMiles (”CM”) là công nghệ blockchain hiện đang được phát triển bởi 5xlab, một viện nghiên cứu phát triển blockchain. 5Xlab làm việc sát sao cùng 5miles, một đội ngũ hệ thống vận hành marketplace c2c hàng đầu với hơn 12 triệu người dùng tại Mỹ.  5miles dự định sẽ là nền tảng đầu tiên tận dụng giao thức blockchain của CyberMiles, và đồng thời cũng hỗ trợ 5xlab trong việc phát triển công nghệ. Trong suốt 3 năm dẫn đầu đổi mới trên các marketplace trực tuyến & ngoại tuyến, 5miles đã tích lũy được phương thức kỹ thuật và thương mại cần thiết để thay đổi công nghệ blockchain & hợp đồng thông minh cho những ứng dụng thực tế. 5Xlab tìm kiếm vận dụng chuyên môn vào việc phát triển CyberMiles, với niềm tin và sự bằng lòng làm tâm điểm. Điều này sẽ giúp CyberMiles trở thành công nghệ blockchain phổ biến cho các hoạt động kinh doanh thực tế.
CyberMiles là công nghệ chuỗi khối được phát triển bởi CyberMiles Foundation, một phòng thí nghiệm chuyên nghiên cứu về blockchain phối hợp chặt chẽ với 5miles. Vậy các bạn sẽ tự hỏi 5miles là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu về doanh nghiệp này ngay sau đây.

2. – 5Miles là gì?

5 mi;et
5Miles là một doanh nghiệp dẫn đầu về thương mại điện tử kết nối người tiêu dùng với người tiêu dùng (c2c) tại Hoa Kỳ. 5miles được thành lập năm 2014 bởi một nhóm chuyên gia từ Trung Quốc và Hoa Kỳ. Kể từ khi thành lập, 5miles đã huy động được khoảng 62 triệu USD từ các hãng đầu tư như SIG, IDG, Morningside và Blue Lake. Ứng dụng hàng đầu của doanh nghiệp với tên gọi 5miles hiện đang có 10 triệu người dùng tại Hoa Kỳ và vượt hơn 3 tỷ USD giá trị giao dịch vào năm 2017. Ứng dụng 5miles được xếp hạng trong 10 ứng dụng mua sắm tại Hoa Kỳ. Hiện tại, vị trí của 5miles là ở top 11.
Hiện có app trên IOS và android

II – Ứng dụng tiềm năng của CyberMiles

iii
Về công nghệ chuỗi khối CyberMiles cũng như token CMT, các bạn có thể nghiên cứu thêm tại whitepaper của nó ở đây.
Mình sẽ tập trung nói về các ứng dụng của blockchain này. Đây mới chính là giá trị quan trọng – giá trị sử dụng. Nếu CyberMiles thực sự có tiềm năng ứng dụng mở rộng trong tương lai, việc có cộng đồng sử dụng đông đảo, lượng giao dịch lớn là điều hoàn toàn có thể.
  • Tạo ra một thị trường không bao giờ ngừng hoạt động.
  • Giải quyết tranh chấp trong thương mại điện tử bằng cộng đồng sử dụng.
  • Tạo ra những nhóm cộng đồng do chính người dùng quản lý.
  • Tạo ra các khuyến mãi điện tử và các đại sự thương hiệu.
  • Đấu giá tìm ra các khách hàng tiềm năng
  • Tạo ra nguồn lực quảng cáo thông qua chia sẻ
  • Quản lý cộng đồng một cách dân chủ
Có thể thấy rằng những ứng dụng của CMT là rất thực tiễn và giải quyết nhiều vấn đề của thương mại điện tử hiện nay. Ví dụ: Hiện nay các mạng lưới thương mại điện tử được xây dựng chủ yếu dựa trên hệ thống máy tính và nền tảng CNTT. Do đó chỉ cần xảy ra các lỗi về kĩ thuật hay dữ liệu thì các hoạt động có thể bị ngưng trệ. Với việc sử dụng công nghệ phân cấp trong thương mại điện tử, CyberMiles hướng đến việc giải quyết vấn đề này.

III – Lợi thế của CyberMiles

cybermiles-la-gi-726x390

1 – Lợi thế của nền tảng

CMT là kết quả nghiên cứu của 5miles. Chính vì vậy, hãy phân tích nền tảng cơ sở của nó xuất phát từ 5miles. Đội ngũ 5miles bao gồm nhiều thành viên với kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng trong việc lãnh đạo các công ty Internet, thương mại điện tử và tài chính hàng đầu đến từ 5 quốc gia khác nhau. Sự thành công của 5miles trong những năm vừa qua khi trở thành một trong những ứng dụng mua sắm hàng đầu tại Mỹ và giá trị 3 tỷ USD  giao dịch mỗi năm đã là những số liệu nói lên tất cả.

2 – Lộ trình phát triển rõ ràng

5xlab đã có nền tảng vững chắc với 3 năm đạt những thành tích liên tục, 12 triệu người dùng cho một ứng dụng blockchain mới. Thu hút được đến 62 triệu USD tiền vốn đầu tư, với những nghiên cứu về blockchain trong hơn nửa năm, 5xlab đã đi từ con số 0 đến 1.
Với việc phát triển CyberMiles, 5xlab kì vọng sẽ tạo ra bước đột phá từ 1 đến 100 và thậm chí là hơn thế nữa.

3 – Ứng dụng thương mại rõ ràng

Với 5miles, có thể nói CyberMiles đã sở hữu một hệ sinh thái rõ ràng và sẵn sàng để ứng dụng các “hợp đồng thông minh” vào nhu cầu thương mại điện tử thực tế. Với hơn 10 triệu người dùng và hàng triệu giao dịch, 5miles đã cung cấp cho CyberMiles và công nghệ blockchain của họ một hệ sinh thái cực kì lớn mạnh, một cộng đồng đông đảo và những ứng dụng thực tế.
Điều này làm cho CyberMiles khác nhiều ICO khác, khi chúng chỉ đưa ra những ưu điểm về công nghệ, những ứng dụng nhưng lại không có một hệ sinh thái nào rõ rệt.

4 – Mở rộng Hợp tác & phát triển

Theo thông tin từ 5miles, để mở rộng hơn việc chấp thuật CyberMiles, 5miles sẽ xây dựng một thị trường hợp đồng CyberMiles, tại đây các module ứng dụng CyberMiles được cấp phép hoặc cùng phát triển với nền tảng đại lý và đối tác.
Như vậy, ý nghĩa của thông tin này là CyberMiles không chỉ được sử dụng trong hệ sinh thái của 5miles, mà nó còn có thể được ứng dụng tại các hệ sinh thái thương mại điện tử tương đồng khác cũng như các đối tác của 5miles.

5 – Sự cân bằng ấn tượng giữa Hiệu quả và Tương thích

Nếu như các blockchain truyền thống đánh mạnh vào khả năng phân quyền và tính tương thích giữa các mạng lưới nhưng lại làm mất đi tính hiệu quả, hạn chế sự hấp dẫn và khả dụng của ứng dụng, đồng thời, một chuỗi (chain) có thể gặp lỗi nếu như chưa đựng quá nhiều các mã chất lượng thấp thì CM sẽ làm ngược lại.
Đối với CyberMiles, blockchain sẽ được phát triển với những giao thức đảm bảo sự cân bằng giữa hiệu quả chiều sâu và tính tương thích với mạng lưới. Bên cạnh đó, công nghệ của CM cho phép hạn chế sự xâm nhập tối đa của các mã chất lượng thấp vào chuỗi, từ đó duy trì tính ổn định và hiệu quả.

6 – 5miles tạo nên một hệ sinh thái lý tưởng cho việc phát triển blockchain

Hầu hết mọi giao dịch và tương tác trên 5miles đều là point – to – point (giữa người mua và người bán), đồng thời đa phần người dùng 5miles đều đã tương tác cũng như hoạt động mua bán tích cực với ấn tượng tốt về ứng dụng này. Ngoài ra, 5miles còn sở hữu một dấu ấn market – by – market, tạo nên một cộng đồng hết sức đông đảo theo từng thị trường cốt lõi.
Như vậy, các giao dịch point – to – point trong một thị trường đều hết sức lý tưởng đối với các giải pháp blockchain phân quyền, mang lại sự lý tưởng & minh bạch cho một marketplace. Đồng thời, dấu ấn thị trường cho phép CyberMiles tiến hành các A/B testing thực tế, từ đó có bước phát triển vượt bậc.
(A/B testing (hay còn được gọi là split testing) là một quy trình mà trong đó hai phiên bản (A và B) sẽ được cùng so sánh trong một môi trường / tình huống được xác định và qua đó đánh giá xem phiên bản nào hiệu quả hơn.)

IV– Lộ trình phát triển

vvv

V – Đội ngũ CyberMiles và 5miles

Để một dự án thành công, team dev là yếu tố vô cùng quan trọng. Đây chính là những con người đóng vai trò chủ chốt để đưa ra quyết sách, chiến lược giúp phát triển CyberMiles cũng như 5miles.
doi ngu 1
doi ngu 2
doi ngu 3
CEO/Sáng lập dự án là một nhân vật khá nổi tiếng. Ông Lucas Lu bên cạnh là người sáng lập Cybermiles, ông còn tham gia nghiên cứu lí thuyết và thử nghiệm hạt Higgs (hạt của Chúa). Đây là một thí nghiệm với máy gia tốc hạt lớn để tạo ra một hạt vật chất nhỏ nhất, không thể chia tách được.
Ngoài ra, ban cố vấn của Cybermiles toàn các thành viên rất nổi bật khác:
– Bà Amanda Bush (bà là vợ của George Prescott Bush – cháu ruột của cựu tổng thống Mỹ George W. Bush) ngoài vai trò cố vấn bà cũng là 1 trong những nhà đầu tư lớn cũa dự án Cybermiles (người nắm giữ rất lớn CMT).
– Frank Lee: Nhà sáng lập một số công ty startup và Angel Investor. Phát triển thành công hệ thống đào Litecoin ASIC đầu tiên trên thế giới.
– Ash Han: Cố vấn chiến lược cũa CMT, đồng sáng lập Cosmos/Interchain foundation. Board advisor tại tendermint, nhà sáng lập ethereum korea.
Các bạn có thể thấy được rằng, CyberMiles có một đội ngũ dev mà tên tuổi cũng như thành tích của họ là rất ấn tượng và đáng nể. Hiện tại, trên trang web chính thức của cybermiles chỉ có link đến linkedin của đội ngũ này, nhưng những thông tin ở trên là đủ để các bạn có thể tự tìm tòi.
Mọi thắc mắc, ý kiến hãy để lại phần comment. Team mình sẽ trả lời sớm nhất.

Related

Video 8929553456721606240

Post a Comment

emo-but-icon

Ủng hộ chúng tôi

Ủng hộ của bạn cho chúng tôi duy trì và phát triển.
Tư vấn và cập nhật cho các bạn những trang đầu tư uy tín và hiệu quả nhất.

Địa chỉ ví Blockchain:
14BVYcTDwZNNt4D11jaWXq9BHS9xvZMjik

Trân trọng!
Wepro-EX

ICO Hot

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads



Text Widget

Connect Us

item